ร่วมงานกับ"สตาร์ทีม"
 ถึงไม่เก่ง ไม่เป็น ก็มีรายได้ 100%
หลักการและเหตุผล
บริษัทธุรกิจออนไลน์โดยทั่วไป ใช้หลักการขยายธุรกิจ โดยการให้สมาชิกที่สนใจสร้างรายได้สมัครเข้ามา เป็นผู้แทนจำหน่ายและขยายการตลาด แนะนำ บอกต่อ ขยายธุรกิจ  จึงจะจ่ายผลตอบแทนให้กับสมาชิก ตามแผนการตลาดที่วางไว้ ./ 
ปัญหาที่พบคือ สมาชิกหลายๆคน ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ เพราะนักออนไลน์ส่วนใหญ่ไม่ถนัดในการแนะนำหรือชวนคน ไม่รู้วิธีการทำงาน และไม่มีประสบการณ์   สุดท้ายก็ล้มเหลว ไม่ได้เงินอย่างที่คิด  และล้มเลิกไปในที่สุด..
จึงเป็นสาเหตุให้เราคิดหาวิธีว่า ทำอย่างไร ที่สามารถทำให้สมาชิก ที่เข้ามาทำงานร่วมทีมกับเรา มีรายได้ทั้งทีม  โดยไม่มีเงื่อนไขที่ยุ่งยากมากมาย ขจัดปัญหาแบบเดิมๆออกไป เพียงเรามาช่วยกันแค่เล็กน้อย และง่ายๆ   ก็สามารถมีรายได้ไปพร้อมๆกัน..เมื่อคุณมีรายได้ เราก็มีรายได้ แฟร์ๆกันไป./
เราจึงได้คิดโครงการนี้ขึ้นมา..โดยการร่วมมือกับทีมงานที่มีความรู้ความสามารถในการทำการตลาดออนไลน์เก่งๆหลายคนมาทำงานร่วมกัน..

โครงการแบ่งปันรายได้
          โครงการแบ่งปันรายได้ เป็นโครงการที่กลุ่ม สตาร์ทีม จัดตั้งขึ้นมา จุดประสงค์เพื่อให้สมาชิกที่เข้ามาร่วมทีมสามารถมีรายได้จากโครงการนี้ โดยที่สมาชิกไม่จำเป็นต้องขยายผู้บริโภคแต่อย่างใด โครงการของเรา ทำหน้าที่เป็นระบบสื่อกลางในการแชร์รายได้ให้กับสมาชิกที่สมัครเข้ามาร่วมทีมทั้งหมด โดยการเรียงตามลำดับ แบบออโต้รัน  ดังนั้นทุกคนจะมีรายได้จากโครงการแบ่งปันรายได้นี้ อย่างแน่นอน ./
ที่มาของรายได้คุณ!
แผนการตลาดของโครงการแบ่งปัน
         โครงการแบ่งปันรายได้ ช่วยสมาชิกสร้างรายได้แบบออโตรัน โดยโครงการของเรารันเรียงสมาชิกตามลำดับ แบบโครงสร้างไบนารี 2 สาย ( 1 แตก 2)เท่านั้น เรียงเต็มชั้น โดต่อสายงานแนะนำตรงให้ 2 รหัสติดตัวไปเลย ดังนั้น ชั้นที่ 1 ของสมาชิกทุกคน จะได้รับค่าแนะนำ และค่าจับคู่ทันที  อธิบายรายละเอียดได้ดังนี้./

1.เมื่อคุณสมัครเข้าร่วมโครงการ คุณจะได้รับการจัดเรียงเข้าระบบทันที โดยจะมีรหัสประจำตัวของคุณเองตามที่บริษัทกำหนด สถานะเป็นActive รูปดาวสีเขียวเท่ากับว่าคุณเป็นสมาชิกในตำแหน่งAAcitve อย่างสมบูรณ์แล้ว ดังรูป./
คุณ
รหัส 2016 x x x 

2.ต่อมา เมื่อมีสมาชิกใหม่เข้าร่วมโครงการของเรา ระบบจะนำสมาชิกใหม่ จัดเรียงรันต่อจากคุณในชั้นที่1 โดยรันจากซ้ายไปขวา เช่น สมมุติมีสมาชิกใหม่เข้ามา 2 รหัส ระบบจะนำไปเรียงรันในชั้นที่ 1 ของคุณให้เต็มชั้นดังรูป คุณเริ่มมีรายได้ในชั้นที่ 1 ทันที./

รายได้ในชั้นที่ 1
คุณได้รับโบนัสจากการจัดเรียงสมาชิกใต้สายงาน(นาย 1 และ นาย 2) เป็นเงิน 100 บาท
ได้รับโบนัส จับคู่ เป็นเงิน 25 บาท
รวม 125 บาท
3.ต่อมา เมื่อมีสมาชิกใหม่สมัครเข้าร่วมโครงการเพิ่มอีก 4 รหัสระบบก็จะนำเรียงต่อไปในชั้นที่ 3 รายได้ของคุณก็จะเกิดขึ้นอีกรอบ และนาย1 นาย2 ก็จะเริ่มมีรายได้เหมือนคุณ ถือเป็นการแบ่งปันรายได้ทั้งทีม./

รายได้ในชั้นที่ 2

ตัวคุณได้รับโบนัสในชั้นนี้ 250 บาท
นาย 1  ได้รับ 125 บาท
นาย 2  ได้รับ 125 บาท

4.ต่อมา เมื่อมีสมาชิกสนใจเข้ามาร่วมโครงการเป็นจำนวนมากระบบก็นำไปจัดเรียงตามลำดับเช่นเคย สร้างรายได้ซ้ำๆตั้งแต่คนแรกจนถึงคนสุดท้ายแบบแบ่งปันกันไปตามลำดับ ตัวอย่างเมื่อสมาชิกเต็มชั้นที่ 3
ในชั้นที่3  ตัวคุณได้รับโบนัส รวม 500 บาท
                  นาย 1 รับ 200+50=250 บาท
                  นาย 2 รับ 200+50=250 บาท
                  นาย 3 รับ125 บาท
                  นาย 4 รับ125 บาท
                  น.ส.5  รับ125 บาท
                  น.ส.6 รับ125 บาท
5.ต่อมา ในชั้นที่ 4,5,6...เป็นต้นไปรายได้ของคุณก็เพิ่มขึ้นทวีคูณไปเรื่อยๆ และขณะเดียวกันสมาชิกท่านอื่นภายใต้โครงสร้าง ก็มีรายได้เพิ่มทวีคูณตามลำดับรับรายได้เหมือนๆกันทุกคน

จุดคุ้มทุนของคุณ
จุดคุ้มทุนอยู่ที่ชั้นที่ 3 เมื่อคุณมีรายได้รวม 875 บาทด้วยการรันทีมแค่ 8 รหัส(ถ้าคุณลงทุนในตำแหน่ง AActive750บาท )โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย
รูปแบบการลงทุน
ใช้เงินลงทุน 750 บาท   เรียกว่า ตำแหน่ง AActive (รหัสสมบูรณ์)
***ในการลงทุน750บาท คุณยังได้รับผลิตภัณฑ์สินค้า ตามมูลค่าเงินลงทุน ซึ่งคุณสามารถเลือกสินค้าได้ในเมนู"สินค้าร่วมโครงการ"ดังนั้นในการลงทุน750บาทถือว่าไม่ใช่เป็นการลงทุนเปล่า นอกจากคุณได้รับโอกาสสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัดแล้ว ยังได้สินค้าคุณภาพผ่านการรับรองคุณภาพไปใช้อีก หากใช้ดีเห็นผล บอกต่อยังสามารถทำกำไรจากการขายปลีกให้คุณอีกทางสำหรับคนที่ชอบขาย./

***ในการลงทุน จริงแล้วบริษัทมีให้เลือกอยู่หลายรูปแบบตั้งแต่ 300 -36,000 บาท แต่ในโครงการแบ่งปันรายได้ เราเลือการลงทุนที่ 750 บาท ซึ่งเป็นจุดลงทุนที่สร้างรายได้ให้สมาชิกที่คุ้มค่าที่สุดสามารถสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัด โดยใช้ทุนไม่มากมาย



สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วมโครงการ
1.การจัดเรียงสายงานสมาชิกแบบออโต้รัน เต็มชั้น โดยโครงการของเราสร้างสมาชิกให้ทุกคน
   แบบโครงสร้างไบนารี่ 1 แตก 2 ทวีคูณ  ลึกไม่จำกัดชั้น 

2.รับรายได้ จากการเรียงรันสมาชิกเต็มชั้น แบ่งปันกันทุกคน แบบทวีคูณ ตามแผนการตลาดของบริษัทโดยที่คุณไม่ต้องทำเอง
3.รับรายได้ พาสซีฟ อินคัม ทุกเดือนจากระบบออโตชิพ
4.ได้รับระบบแฟรนไซส์เติมเงินมือถือในราคาส่งและชำระบิลต่างๆ
5.ได้รับผลิตภัณฑ์สบู่คุณภาพ 5 ก้อนมูลค่า 750 บาท
6.รับสิทธิโปรโมชั่นต่างๆ เช่น แจกทองคำ หนัก 1-5 บาท แจก โอโฟน  (ข้อนี้เฉพราะทีมเราเท่านั้น และโปรฯข้อนี้จะแจ้งให้สมาขิกทราบอีกครั้งหนึ่ง เมื่อมีการจัดโปรส่งเสริมธุรกิจ)

.....................................................................................................................................................................................................................................................................

เงื่อนไขในการร่วมโครงการแบ่งปันรายได้

    การจัดเรียงสายงานแบบออโต้รัน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้สตาร์ทีมเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด เพื่อให้เป็นไปตามระบบที่ สตาร์ทีมได้วางไว้ ในการจัดลำดับสมาชิกให้เต็มชั้นแต่ล่ะชั้นแบบออโต้รันเพื่อแบ่งปันรายได้กัน ตั้งแต่ขั้นตอน การคีย์สมัคร , การActiveสมาชิก โดยผู้เข้าร่วมโครงการไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆทั้งสิน คุณเพียงกรอกข้อมูลในเมนู"สมัครจองรหัสโครงการทีม"เสร็จแล้ว ทำการโอนเงินค่าแฟรนไซส์ และแจ้งโอนเงินในเมนู"แจ้งโอนเงินสตาร์ทีม" เมื่อเราทำการสมัครและ Active ให้คุณเรียบร้อยแล้ว สตาร์ทีมจะแจ้ง Username และ Password โดยส่งSMSไปยังเบอร์มือถือของคุณและอีเมล์ของคุณทันที และเมื่อคุณเข้าระบบได้ แล้ว ให้คุณทำการแก้ใข Password ใหม่ทันที โดยขอให้กำหนดรหัสผ่านใหม่ไม่น้อยกว่า 9-10 หลัก และให้ผสมตัวอักษรกับตัวเลข ห้ามกำหนดเป็นตัวเลขทั้งหมด และห้ามเอาเลขบัตรประชาชน,เลขวันเกิด,เลขมือถือ,รหัสอีเมล์ มากำหนดรหัสผ่านเด็ดขาด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของคุณ./
        .....................................................................................................................................................................................................................................................................


        สรุปขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการแบ่งปันรายได้(โปรเจค2)
        1.กรอกข้อมูลการสมัคร เพื่อจองรหัสและลำดับการรันทีม ที่ เมนูที่3"สมัครจองรหัสโครงการทีม"
        2.โอนเงินซื้อแพ็คเกจ 750 บาท ตามบัญชีผู้รับโอนนี้    
        3.แจ้งการโอนเงิน ที่เมนูที 4 "แจ้งโอนเงินสตาร์ทีม" ระบุวันที่ / เวลา/จำนวนเงิน (สำคัญมาก)ขอย้ำระบุวันที่ /เวลา/และจำนวนเงิน ให้ตรงตามความเป็นจริง เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ
        4.รอรับ SMS แจ้ง รหัส User / Password  ใช้ในการเข้าระบบ
        5.ทดลองเข้าระบบ  / สามารถทำรายการต่างๆได้ทั้งหมด เช่น ดูโบนัส สั่งโอนโบนัสเข้าบัญชี/เติมเงินมือถือ ชำระบิลต่างๆ เป็นต้น
        6.รอรับสินค้าตามแพ็คเกจที่เลือก จัดส่งภายใน 7 วัน(ฟรีค่าจัดส่ง)


        ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม /หรือแก้ไขปัญหาต่างๆ โทรมาที่ : 085-0779834
        I..................................l................................... l................................... l .................................. l